Leita ķ fréttum mbl.is

Aš Lęra Dönsku.

Jęja, žį er ég bśinn aš vera ķ Danmörku ķ 7 vikur, og er byrjašur aš reyna aš lęra žetta bévķtans mįl, ég į aš heita aš vera meš stśdentspróf ķ žessu en sś stašreynd kemur eins og blaut tuska ķ andlitiš į manni aš žessir sennilega 500 dönskutķmar sem ķslensk börn eru  lįtin  sitja og lesa dönsku eru meš öllu gagnslaus. Įstęšan er sś aš  ķslenskir dönskukennarar  leggja mesta įherslu į lesskilning en framburšurinn...tja segjum bara aš ég hef fengiš żmislegustu augnarįš undanfarna daga žegar ég hef veriš aš reyna aš tjį mig og meira aš segja tekist aš fį fólk til aš skella upp śr.

En žetta hlżtur aš koma.... aš lokum.


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég flyt śt til Köben ķ jślķ og ég kann ekki stakt orš ķ dönsku  eins og er set ég bara ,eše, fyrir aftan öll ķslensk orš eind og t.d jeg skal drekkeše kaffeše, held žaš virki illa žarna śti en hlakka samt til aš henda mér ķ djśpulaugina 

Hoffy (IP-tala skrįš) 6.5.2008 kl. 10:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Fęrsluflokkar

Tónlistarspilari

- portal_still_alive

Bloggvinir

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband